Chọn công ty bảo vệ nào để thuê bảo vệ kho hàng?

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Hiện tại mình vừa xây xong kho hàng ở quận Bình Chánh để cho thuê và đang cần tuyển 4 nhân viên bảo vệ tại đây. Nhưng từ sáng giờ tham khảo trên nhiều trang diễn đàn mà chưa biết nên thuê bảo vệ tại công ty bảo vệ nào.

Có một công ty mình khá ưng ý là bảo vệ Thăng Long, theo tìm hiểu thì công ty này khá lớn, có nhiều chi nhánh ở Nam, Bắc, cũng có thành tích làm bảo vệ cho nhiều sự kiện nổi tiếng, lớn và chưa thấy có tai tiếng gì. Vì mình khá dị ứng với những công ty bảo vệ có sự cố về vấn đề bảo vệ như những công ty trong lần bảo vệ Nick Vujicic.

Chọn công ty bảo vệ nào để thuê bảo vệ kho hàng?
Chọn công ty bảo vệ nào để thuê bảo vệ kho hàng

Nhìn chung, mình đánh giá cao về trách nhiệm, tác phong và thái độ làm việc của nhân viên. Vì dịch vụ chất lượng hay không phụ thuộc vào ý thức làm việc của nhân viên đó.

Đây là website của công ty mình đang tham khảo: thanglongsecurity.vn, ai đã từng thuê dịch vụ bảo vệ tại đây thì xem và tư vấn cho mình nhé. Cảm ơn mọi người nhiều.




ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social