Cần đâu tư nguồn nhân lực cho ngành dịch vụ bảo vệ?

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Khó khăn lớn nhất mà ngành bảo vệ gặp phải hiện nay chính là vấn đề về nguồn nhân lực. Đặc biệt đơn vị bảo vệ nhận được nhiều hợp đồng cùng lúc với yêu cầu cung ứng một lượng bảo vệ lớn.

Thực tế cho thấy, không phải lúc nào các công ty bảo vệ đều có nguồn nhân lực dự trữ để có thể điều phối mọi lúc khi cần. Một mặt do vấn đề kinh phí, mặt khác việc tuyển dụng và đào tạo bảo vệ cũng không mấy dễ dàng. Ngoài ra, vào thời điểm này này thì đa số người lao động đều có tâm lý tìm kiếm một nghề mới để trải nghiệm cũng như cơ hội mới. Một số người lao động khác thì vẫn tiếp tục kỳ nghỉ tết hoặc bận chuyện gia đình chưa thể đi làm, đó cũng là một vấn đề khó khăn cho các đơn vị kinh doanh bảo vệ trong vấn đề điều phối nhân lực.

Đầu tư nguồn lực cho ngành bảo vệ
Đầu tư nguồn lực cho ngành bảo vệ

Tính tới thời điểm hiện tại có đến hàng trăm các đơn vị kinh doanh bảo vệ đang đồng loạt triển khai rầm rộ các đợt tuyển nhân lực. Mặc dù cũng có không ít đối tượng lao động có mong muốn trở thành một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp thế nhưng số lượng bảo vệ đạt điều kiện tuyển dụng cơ bản thật sự không nhiều. Trong khi đó, nhu cầu của thị trường đối với ngành bảo vệ trong năm 2014 tiếp tục tăng cao. Điều này cũng nói lên một điều: Khi mà các dịch vụ của ngành bảo vệ đắt khách cũng là thời điểm các công ty bảo vệ gặp khó khăn trong việc tuyển nhân viên làm đầu năm.

Vietthanglong.com là một trong những đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ uy tín. Với hệ thống chi nhánh mở rộng trên nhiều tỉnh thành, sở hữu nguồn nhân lực đông đảo, chúng tôi cam kết có thể điều động nhân viên dự phòng, lực lượng cơ động chuyên nghiệp phục vụ khách hàng ngay khi ký hợp đồng.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social